Doanh NhânÁ hậu Vũ Mỹ Thùy: “Tôi muốn góp phần...

-

Á hậu Vũ Mỹ Thùy: “Tôi muốn góp phần tạo dựng Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2020 thành công bậc nhất từ trước tới nay”

Xuất phát từ niềm tin của HKT Entertaiment, Á hậu Vũ Mỹ Thùy quyết định đầu tư vào dự án Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ mùa thứ 4 dự kiến diễn ra vào tháng 6 tới đây.

Lễ ký kết hợp tác giữa các nhà đầu tư và Công ty CP Truyền thông – Giải Trí HKT diễn ra ngày hôm qua 10/3 tại TP.HCM. Xuất phát từ niềm tin mà HKT Entertaiment mang lại, Á hậu, doanh nhân Vũ Mỹ Thùy quyết định đầu tư vào dự án Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ mùa thứ 4 bằng hợp đồng giá trị tiền tỷ.

“Dễ nhìn thấy ở HKT là phong cách làm việc chuyên nghiệp, tỉ mỉ, nói đi đôi với làm. Bên cạnh đó, HKT luôn tạo điều kiện để các nữ doanh nhân xây dựng hình ảnh, thương hiệu một cách lành mạnh. Vì thế, bản thân tôi mong muốn thông qua cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ sẽ góp phần tạo dựng, lựa chọn một thế hệ nữ doanh nhân giỏi trên thương trường nhưng cũng nổi bật ngoài xã hội” – Á hậu Vũ Mỹ Thùy cho biết suy nghĩ của mình khi trở thành nhà đầu tư chiến lược.

    

Trong khi đó, theo chia sẻ của ông Lê Ngọc Hưng – chủ tịch, TGĐ công ty và cũng là Trưởng BTC Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ, việc kêu gọi các nhà đầu tư nhằm  tăng nguồn vốn để đây thật sự là cuộc thi đẳng cấp, thể hiện vị thế luôn luôn hướng về phía trước của HKT; Tạo cơ hội để các nhà đầu tư, nhất là những doanh nhân tiếp cận các sự kiện văn hóa giải trí, từ đó truyền thông, phát triển thương hiệu của riêng mình.

 

Được biết, nữ doanh nhân Vũ Mỹ Thùy cùng lúc đăng quang 2 danh hiệu Á hậu và Hoa hậu Du lịch – Ms Travel từ cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms World Community Business 2020 mùa đầu tiên tổ chức tại thủ đô Phnom Penh, vương quốc Cambodia.

Vũ Mỹ Thùy là người sáng lập và đang điều hành Spa Mỹ Thùy chuyên về các lĩnh vực spa, phun xăm thẩm mỹ và điều trị da chất lượng cao. Mặc dù tốt nghiệp Trường Văn hóa – Du lịch Sài Gòn nhưng bằng niềm đam mê và tình yêu với nghề làm đẹp nên dành nhiều thời gian học các khóa chuyên sâu trong và ngoài nước. Đây là lý do để Spa Mỹ Thùy trở thành thương hiệu được chọn trong lĩnh vực vốn đang có sự cạnh tranh quyết liệt này.

Buổi họp báo Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ mùa thứ 4 sẽ được diễn ra tại TP.HCM vào giữa tháng 4 tới đây. Vòng chung kết dự kiến diễn ra tại Philippin vào tháng 6/2020.

Tin tức mới

Nữ doanh nhân Trương Oanh – tóc Á Đông góp mặt vòng chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

Tham dự cuộc thi lần này, nữ doanh nhân Trương Oanh – tóc Á Đông  sẽ viết tiếp thông...

Doanh nhân Nguyễn Thu Hoài: “Người thành công là không ngần ngại bước qua vùng an toàn…”

Đến từ Diễn Châu, Nghệ An, nữ doanh nhân Nguyễn Thu Hoài được xem là một trong những ứng...

Khám phá loạt deal 0đ, giảm 50%,… độc quyền tại sự kiện “5.5 Vạn Deal Chào Hè” trên ShopeeFood

Duy nhất tại sự kiện hot nhất tháng 5 này - “5.5 Vạn Deal Chào Hè”, vô vàn ưu...

Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 Nguyễn Thị Loan: ‘Hạnh phúc được thiết kế cho hiện tại’

Lần đầu tiên bước ra một sân chơi lớn như Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế - Ms International...

Nữ doanh nhân – Tina Trần: Tham dự  Ms International Business 2024 là cơ hội chạm tới những giấc mơ và đam mê

Muốn học hỏi về khả năng lãnh đạo, tầm nhìn kinh doanh; Sự sáng tạo và khả năng ứng...

Sàn thương mại điện tử đẩy mạnh hỗ trợ nhà bán hàng địa phương

Những năm qua, các chương trình hỗ trợ chuyển đổi số cho nhà bán hàng địa phương của Shopee...

Tin tức liên quanmới
có thể bạn muốn đọc