Doanh NhânTrang Mini Beauty Center – Kiến tạo vẻ đẹp...

-

Trang Mini Beauty Center – Kiến tạo vẻ đẹp hoàn hảo

Tạo dựng thương hiệu Trang Mini Beauty Center trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp “gối đầu giường’ dành cho phái đẹp, nữ doanh nhân Võ Thị Thùy Trang đã minh chứng cho khái niệm “tài không đợi tuổi” của một bộ phận giới trẻ ngày nay.

Dành tình yêu đặc biệt cho ngành làm đẹp từ khi còn rất nhỏ và bắt đầu lập nghiệp khi vừa tròn 18, cô gái rất xinh đẹp Võ Thị Thùy Trang luôn quan niệm đây là ngành nghề “làm dâu trăm họ” nên bên cạnh việc trang bị kiến thức chuyên sâu cần thiết, cô còn có thái độ cầu toàn, trân trọng mỗi dịch vụ mà mình thực hiện. Đây là một trong những chìa khóa để Trang Mini Beauty Center thành công như bây giờ.

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Thùy Trang đã là người khá nổi tiếng trong nghề làm đẹp và đào tạo ngành thẩm mỹ tại TP.HCM. Sự thành công của cô là kết quả của cả một quá trình làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm. Tiếp xúc với ngành nghề đang khá “hót” hiện nay, Thùy Trang quan niệm cần phải luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng, cập nhật các chương trình làm đẹp hiện đại trên thế giới… mới hy vọng tạo dựng niềm tin, sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Được làm đẹp là nhu cầu chính đáng của chị em phụ nữ và cũng là xu thế trong bối cảnh xã hội bận rộn và hối hả như hiện nay. Đưa ra các giải pháp thẩm mỹ toàn thân, bằng các kiến thức chuyên sâu trang bị được trong quá trình học tập và trải nghiệm, Trang Mini Beauty Center tọa lạc tại 556 Đoàn Văn Bơ, TP.HCM luôn được yêu thích bởi những dịch vụ đa dạng như tiêm filler, tiểu phẩu, thẩm mỹ toàn thân, nâng mũi, cắt mí Trung Hoa, hút mỡ, nâng ngực… Mỗi một dịch vụ cung cấp, Thùy Trang luôn đề cao độ an toàn, áp dụng trình độ y khoa hiện đại và tôn trọng sở thích của mỗi người nên cơ sở ngày càng được yêu mến, tin dùng.

 

  

18 tuổi lập nghiệp và 5 năm sau nhận được giải thưởng Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á đông (2019), đó không chỉ là nỗ lực, phấn đấu mà còn thể hiện tài năng, tâm đức nghề nghiệp mà không phải bạn trẻ nào cũng có được như Thùy Trang.

“Ngành làm đẹp dù đang rất thịnh hành nhưng cũng dần bão hòa. Đây là ngành nghề kén chọn và sẵn sàng đào thải những đơn vị “ăn xổi ở thì”. Tuy nhiên, nếu bạn biết nỗ lực và làm việc bằng chính cái tâm trong sáng của mình, tôi tin bạn sẽ thành công” – Chủ thương hiệu Trang Mini Beauty Center – Võ Thị Thùy Trang cho biết.

Tin tức mới

Sàn thương mại điện tử đẩy mạnh hỗ trợ nhà bán hàng địa phương

Những năm qua, các chương trình hỗ trợ chuyển đổi số cho nhà bán hàng địa phương của Shopee...

“Ngôi sao tài năng Việt Nam 2022” Nguyễn Phan Hoàng Lam thể hiện ‘Việt Nam trong tôi là’ tại họp báo ra mắt Ms...

Trong buổi họp báo mới đây tại TP.HCM, ca sĩ trẻ Nguyễn Phan Hoàng Lam đã đến biểu diễn...

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...

Thí sinh Ms International Business Nguyễn Thị Hồng Phương: Dù xuất phát điểm ở đâu, phụ nữ cũng đáng được trân trọng

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...

Hoa hậu Phương Trần Cherry xinh đẹp dự họp báo ra mắt Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 – Ms International Business mùa...

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...

Á hậu Biện Thị Trúc Diễm và một hành trình đáng nhớ

Nhìn lại hành trình đăng quang của Á hậu Biện Thị Trúc Diễm để thấy đó là hành trình...

Tin tức liên quanmới
có thể bạn muốn đọc